028.3832.9966

phong kham da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Những điều cần biết về vô sinh nam và khám vô sinh nam

phong kham da khoa ha dophong kham da khoa ha do

– Có rất nhiều người vẫn cho rằng vô sinh là vấn đề của phụ nữ. Tuy vậy, các nghiên cứu khoa học chứng minh tỷ lệ vô sinh nam cũng rất cao, chiếm khoảng 40% trường hợp vô sinh. Dưới đây là những thông tin về chứng vô sinh nam và quy trình khám vô sinh nam không thể bỏ qua.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Hiểu về vô sinh nam và khám vô sinh nam hiện nay

– Nói tới vấn đề hiếm muộn – vô sinh, nhiều người vẫn có thái độ kỳ thị cho rằng đây là bệnh “chỉ đàn bà mới bị”. Tuy nhiên, các chuyên gia về sức khỏe sinh sản cho hay, tỷ lệ vô sinh nam và nữ giới là ngang nhau và khá phổ biến, cụ thể:

Vô sinh nữ: 40%

Vô sinh nam: 40%

– Vô sinh không rõ nguyên nhân: 20%.

– Trong đó, cứ 20 nam giới thì có 1 người gặp vấn đề về khả năng sinh sản do tinh trùng ít hoặc loãng hoặc không có tinh trùng nhưng không có bất thường trong quan hệ tình dục, do đó rất khó phát hiện vô sinh nam nếu nam giới không đi khám sức khỏe sinh sản – khám vô sinh nam.

Nguyên nhân và triệu chứng vô sinh nam

– Các chuyên gia nam khoa cho biết, nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam rất đa dạng, thường do trục trặc trong việc sản xuất và vận chuyển tinh trùng, hoặc do các rối loạn về xuất tinh, trục trặc trong quan hệ tình dục.

– Dựa vào từng nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam, các chuyên gia nam khoa cho biết những bệnh lý sau có thể dẫn đến vô sinh nam:

Trục trặc trong quan hệ tình dục: Rối loạn cương dương, bất lực, lãnh cảm,… khiến nam giới không có ham muốn, giảm ham muốn hoặc khó quan hệ với nữ giới khiến cho quá trình thụ thai khó xảy ra, gây ra vô sinh nam.

Trục trặc trong sản xuất tinh trùng: Những vấn đề như viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… có thể ảnh hưởng đến nhiệt độ ở tinh hoàn dẫn đến số lượng và chất lượng tinh trùng đều suy giảm, gây ra triệu chứng tinh trùng ít hoặc loãng, tinh trùng dị dạng, không có tinh trùng,….

Trục trặc trong vận chuyển tinh trùng: Các bệnh lý tắc ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, tinh trùng vón cục,… dẫn đến tinh trùng sinh ra bị tắc nghẽn bên trong cơ thể hoặc khi xuất ra bị giảm khả năng bơi lội nên khó tiếp cận trứng, khiến nữ giới không thụ thai.

Rối loạn xuất tinh: Các vấn đề như xuất tinh ra máu, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh muộn,… khiến chất lượng của tinh trùng bị suy giảm cả về số lượng và chất lượng, dẫn đến vô sinh nam.

– Các bệnh lý nam khoa gây vô sinh nam có thể gây nên các triệu chứng dương vật có vết loét, quy đầu bị sưng, tiểu buốt, đau khi quan hệ, thời gian quan hệ ngắn,… Tuy nhiên có một số nam giới vẫn cương cứng, quan hệ và xuất tinh bình thường. Do đó, triệu chứng vô sinh nam được đánh giá là không rõ ràng. Để đánh giá nam giới có bị vô sinh nam hay không thì cần thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá số lượng và chất lượng tinh trùng.

Nếu đang gặp trục trặc về vấn đề sinh sản, nghi ngờ bị vô sinh nam, bệnh nhân hãy LIÊN HỆ với chuyên gia tư vấn thông qua BẢNG CHAT bên dưới!

Khi nào cần đi khám vô sinh nam – quy trình khám vô sinh nam

– Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì rất khó đánh giá nam giới đó có bị vô sinh hay không. Bệnh nhân nên đến cơ sở y tế chuyên khoa khám khi gặp các bất thường ở cơ quan sinh sản hoặc gặp rối loạn trong quan hệ tình dục để khám cụ thể, phát hiện các nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên khám kiểm tra sức khỏe định kỳ, sức khỏe tiền hôn nhân để phát hiện sớm vấn đề bệnh lý và điều trị bệnh cụ thể.

– Khi khám sức khỏe sinh sản, bệnh nhân nên chọn lựa những cơ sở y tế chuyên khoa có chất lượng cao. Tại đây bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cơ quan sinh dục, làm các xét nghiệm nam khoa cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây vô sinh nam là do đâu.

– Một trong những cơ sở y tế chuyên khoa bệnh nhân nên đến là Phòng khám Nam khoa Hà Đô, đây là cơ sở y tế được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao trong khám và điều trị nhiều chứng bệnh nam khoa khác nhau, góp phần đẩy lui chứng vô sinh.

– Sau khi xác định nguyên nhân gây vô sinh nam, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng bệnh lý khác nhau để đưa ra phác đồ điều trị hợp lý bằng thuốc hoặc bằng các thủ thuật ngoại khoa khác nhau như phương pháp CRS, tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiểu phẫu điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh,…

Thăm khám và làm xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân vô sinh

– Quy trình khám sức khỏe sinh sản tại Nam khoa Hà Đô được thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng ký khám thông qua Hotline: 028 39 233 666, bảng chat để lấy mã số khám bệnh.

Bước 2: Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM làm thủ tục.

Bước 3: Vào gặp bác sĩ, thực hiện khám lâm sàng và các xét nghiệm chuyên khoa.

Bước 4: Nghe bác sĩ tư vấn về các phương pháp điều trị bệnh nam khoa.

Bước 5: Điều trị bệnh nam khoa và đánh giá lại khả năng sinh sản của nam giới.

Nếu muốn đặt lịch hẹn khám vô sinh nam, bệnh nhân hãy CLICK chuột vào BẢNG CHAT bên dưới, các chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ bạn.

Nam khoa Hà Đô- Địa chỉ khám vô sinh nam tốt nhất tại TPHCM

– Được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa tốt nhất tại TPHCM, Phòng khám Nam khoa Hà Đô chính là địa chỉ y tế uy tín mà bệnh nhân nên tìm đến khi có dấu hiệu nghi ngờ bị vô sinh nam.

– Phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế chất lượng cao, áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh lý gây vô sinh nam.

Nam khoa Hà Đô – Địa chỉ chữa bệnh vô sinh nam uy tín

– Bên cạnh đó, phòng khám còn đạt được những ưu điểm:

Tỷ lệ điều trị thành công tại phòng khám lên đến 98%.

Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình.

Bảo mật thông tin bệnh nhân theo đúng quy định, không để tiết lộ ra ngoài.

Phòng khám có thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

Tư vấn 24/24 giải đáp các thắc mắc liên quan và hỗ trợ đặt hẹn nhanh chóng.

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Đội ngũ y bác sĩ của Hà Đô – phòng khám đa khoa tốt nhất TP HCM cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô để được giải đáp và có hướng giải quyết kịp thời.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.