028.3832.9966

phong kham da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Bác sĩ bệnh viện phụ sản giỏi Trương Lý

phong kham da khoa ha dophong kham da khoa ha do

– Là một trong những bác sĩ bệnh viện phụ sản nổi tiếng chuyên Sản – Phụ khoa, tốt nghiệp bác sĩ tại Singapore và từng tu nghiệp và làm việc tại Mỹ. Nhưng Chang Liu (Trương Lý) lại chọn Việt Nam làm nơi làm việc chính. Đến với Việt Nam trong một lần công tác chuyển giao công nghệ kết hợp giao lưu kiến thức Sản – Phụ khoa từ năm 2015. Hiện tại bà là một bác sĩ nước ngoài có tiếng tại Tp HCM trong ngành sản phụ khoa.

Bạn đang muốn tìm bác sĩ Sản – Phụ khoa giỏi, Click ngay để gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa!

Quá trình làm việc và công tác của bác sĩ Lý

Bác sĩ bệnh viện phụ sản Chang Liu (Trương Lý)  được đào tạo một cách bài bản chuyên nghiệp về chuyên ngành Sản Phụ Khoa tại Trường Đại Học Y hàng đầu tại Singapore. Sau đó tu nghiệp sinh 2 năm tại Mỹ với nhiều nghiên cứu khoa học được giới chuyên môn đánh giá cao.

– Trong một lần hợp tác chuyển giao công nghệ năm 2015, Bác sĩ Lý được bệnh Viện Từ Dũ mời về hợp tác trong cương vị bác sĩ – kiêm cố vấn chuyên Sản – Phụ khoa. 

Có thể tóm tắt quá trình công tác của bác sĩ Lý như sau:

Tốt nghiệp Ngành y Đại Học Quốc Gia – NUS  tại Singapore năm 2000

2000 – 2002 : Tu nghiệp sinh tại đại học Ilinois tại Chicago.

2003 – 2015: Bác sĩ phụ khoa tại bệnh viện Bệnh viện đa khoa Singapore.

2015 – 2017: Bác sĩ phụ khoa tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viên Hùng Vương, bệnh viện Quốc Tế Vimec

2017 – nay: Bác sĩ cao cấp sản phụ khoa tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

– Bác sĩ Lý là bác sĩ bệnh viện phụ sản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trong suốt khoảng thời gian công tác của mình tại Việt Nam, bác sĩ Lý không còn là cái tên xa lạ với nhiều chị em phụ nữ .

– Hầu hết bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, hay các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản đều hoàn toàn hài lòng về kết quả thăm khám cũng như phương pháp điều trị của bác sĩ Lý.

– Có hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Với bề dày kinh nghiệm cùng trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao. Nhiều năm kinh nghiệm khi làm bác sĩ bệnh viện phụ sản, bệnh viện Singapore, bệnh viện quốc tế Vinmec,… Bác sĩ Lý đã điều trị thành công cho nhiều chị em bị mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm, trong đó có cả các bệnh lí liên quan đến vấn đề vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.

– Bên cạnh đó, với mong muốn giúp chị em thoát khỏi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm. Giúp chị em lấy lại sự tự tin, được thực hiện thiên chức làm mẹ của mình. Bác sĩ Lý không ngừng nỗ lực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ các buổi trao đổi kiến thức trên khắp thế giới về các vấn đề liên quan đến Sản – Phụ khoa.

Đặt hẹn khám bác sĩ bệnh viện phụ sản Trương Lý Tại đây để được cấp mã số ưu tiên khi tới khám:

Bác sĩ chuyên Sản – Phụ khoa giỏi nhất Tp HCM

– Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ bệnh viện phụ sản Trương Lý là một trong những bác sĩ giỏi. Có nhiều kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong công tác chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh lí về sản phụ khoa, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Chuyên môn chính của bác sĩ Lý:

Chẩn đoán, điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa

Khám và điều trị các bệnh lí lây truyền qua đường tình dục

Tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa như rối loạn kinh nguyệt; kế hoạch hóa gia đình; các biện pháp tránh thai có hiệu quả (đặt dụng cụ tử cung, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện phá thai an toàn (phá thai bằng thuốc và nạo, hút thai)…

Hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn cho các cặp vợ khó mang thai

Thực hiện các phương pháp thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, làm đẹp vùng kín.

– Trong quá trình khám và điều trị. Bác sĩ luôn trao đổi nghiệp vụ với đồng nghiệp. Đồng thời giải đáp 1 cách cụ thể và chi tiết về diện bệnh cho người bệnh cũng như tư vấn các phương pháp điều trị một cách tỉ mỉ và chu đáo. Chính vì thế, mà hầu như người bệnh nào cũng cảm thấy thoải mái khi đi khám và điều trị bệnh với bác sĩ Lý.

– Là một bác sĩ bệnh viện phụ sản có tâm với nghề, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên hết. Bác sĩ Lý được giới chuyên môn trong nước cũng như quốc tế đánh giá rất cao.

Click vào đây để “đặt hẹn online” và tư vấn miễn phí cùng bác sĩ Lý:

Thành tựu và những đánh giá từ bệnh nhân

– Trong suốt quá trình công tác và làm việc của mình. Bác sĩ Lý đã đạt được rất nhiều thành tựu:

Thành tựu:

Đã tham gia nhiều công trình nghiên cứu về lĩnh vực sản phụ khoa tại Mỹ, Singapore

Thư ký Hội Nội tiết sinh sản Việt Nam (VSRM)

Thành viên Hội nội tiết sinh sản Hoa Kỳ (ASRM)

Trên 50 bài báo khoa học về Sản – Phụ Khoa tại Mỹ, Singapore

Nhận được nhiều bằng khen, tặng thưởng có giá trị.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Luôn được bệnh nhân yêu mến, tin tưởng và lựa chọn.

Phản hồi từ phía người bệnh:

T Anh (25 tuổi, Quận 5): 

– “Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, đã đi khám và điều trị tại nhiều phòng khám nhưng bệnh vẫn tái phát, em rất buồn nhiều khi stress. Nhưng nhờ vào một lần lướt web, em biết đến bác sĩ Lý. Khi đến khám bệnh tại đây, bác sĩ không có thái độ cáu gắt như một số bác sĩ khác mà vô cùng nhẹ nhàng. Sau khi làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cấp độ 1. Bác sĩ kê đơn thuốc cho e về điều trị. Sau 1 tháng tình trạng bệnh của em đã dứt hẳn, không còn ngứa ngáy, vùng kín sạch sẽ. 

Mỹ Dung (32 tuổi, Tân Phú):

– “Đến khám tại phòng khám của bác sĩ Lý thấy bác rất cởi mở trong việc trò chuyện, trao đổi với người bệnh. Tạo nên sự gần gũi quen thuộc gần gũi với bệnh nhân. Khiến người bệnh không thấy ngại ngùng, nên dễ trao đổi thẳng thắng các vấn đề tế nhị”.

Bạn M Hiền:

– “ Bác sĩ Lỹ thực sự rất có tâm, lại giỏi chuyên môn. Tôi bị sùi mào gà, đi đốt nhiều nơi vẫn không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần vô cùng đau đớn, khó chịu nhiều lúc stress. Vô tình biết đến bác sĩ Lý tại Hà Đô, tôi liền đến khám và sau 2 liệu trình, bệnh của tôi đã đỡ rất nhiều, không còn đau đớn và các nốt sùi cũng dần biến mất. Thật tiếc vì tôi đã không biết đến bác sĩ Lý sớm hơn”.

Đặt hẹn khám bác sĩ Lý tại đây:

Cách thức liên hệ khám – điều trị với bác sĩ Lý

– Trên đây là những thông tin về bác sĩ bệnh viện phụ sản Chang Liu (Trương Lý) – một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm từng làm tại Singapore, Mỹ. Hi vọng rằng qua đây, chị em đã có thêm thông tin về một bác sĩ Sản phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc chăm sóc bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

– Hiện nay, bác sĩ Lý đang làm việc tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô. Các bạn có thể liên hệ đến bác sĩ Lý để được bác sĩ tư vấn, cũng như cung cấp những thông tin hữu ích về sức khỏe sinh sản bằng cách:

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước với bác sĩ Lý theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.