028.3832.9966

phong kham da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Đau bộ phận sinh dục ở nam và nữ – dấu hiệu của bệnh nguy hiểm

phong kham da khoa ha dophong kham da khoa ha do

– Lâu nay, khi nói đến đau hay cảm giác khó chịu ở vùng kín, người ta thường nghĩ đây là vấn đề sức khỏe của phụ nữ. Tuy nhiên đau vùng kín không chỉ là chuyện của phụ nữ, mà còn là “nỗi lòng không biết tỏ cùng ai” của đấng mày râu. Đau bộ phận sinh dục có thể là đau cấp tính do viêm nhiễm cấp tính liên quan đến cơ quan sinh dục, tiết niệu và cần được điều trị ngay lập tức. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về vấn đề này.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Đau bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu gì?

– Đau bộ phận sinh dục nam là một trong những triệu chứng bất thường ở nam giới, vị trí đau có thể xuất hiện ở gần hoặc khắp dương vật. Trong đó bao gồm đau ở đầu dương vật, bao quy đầu, thân dương vật, lưng dương vật, gốc dương vật, đau bìu…

– Hiện tượng đau gần bộ phận sinh dục nam xuất hiện có thể do chấn thương trong lúc làm việc, quan hệ thô bạo, chơi thể thao…gây nên, nhưng phần lớn ảnh hưởng bởi những bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần được khám chữa trị sớm.

– Theo các các sĩ chuyên khoa, đau bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu của các bệnh lý như sau:

 Viêm bao quy đầu:

– Chủ yếu do nam giới vệ sinh không sạch hoặc do dài hẹp bao quy đầu khiến cho các chất cặn bã, bữa sinh dục tích tụ lâu ngày dẫn đến viêm nhiễm. Không chỉ gây đau bộ phận sinh dục nam mà viêm bao quy đầu có thể gây hoại tử dương vật, ung thư dương vật…nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Viêm niệu đạo:

– Bệnh lý này thường gây ra cảm giác đau gần bộ phận sinh dục nam kèm theo dấu hiệu ngứa ngáy, khó chịu. Viêm niệu đạo dễ gây cản trở quá trình vận chuyển tinh dịch và nước tiểu, thậm chí viêm nhiễm ngược dòng lên bàng quang và tuyến tiền liệt, tăng cao nguy cơ vô sinh – hiến muộn ở nam giới.

 Viêm tuyến tiền liệt:

– Căn bệnh này vô cùng nguy hiểm, có thể tác động ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản xuất tinh dịch, là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh hiến – hiến muộn ở nam giới. Do đó, nếu xuất hiện tình trạng đau gần bộ phận sinh dục nam kèm theo triệu chứng đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ra máu, đau vùng bụng dưới…hãy kịp thời thăm khám bác sĩ nhằm tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

 Bệnh lậu:

– Bệnh tấn công chủ yếu ở “cậu nhỏ”, gây ra các triệu chứng đau gần bộ phận sinh dục nam, kèm theo dấu hiệu tiết ra dịch mủ xanh hoặc trắng đục ở đầu lỗ niệu đạo…Lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng qua đường tình dục thiếu an toàn và nếu không chữa trị sớm sẽ lây lan sang bạn tình, gây nhiều biến chứng nguy hại sức khỏe người bệnh.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Đau gần bộ phận sinh dục ở nam giới dù ở cấp độ nặng hay nhẹ cũng đều có khả năng dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm. Do đó, việc chủ động khám chữa bệnh ở giai đoạn đầu là vô cùng cần thiết. Hãy CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn thêm.

Đau bộ phận sinh dục nữ là dấu hiệu bệnh gì?

– Tùy thuộc những biểu hiện đi kèm cùng vị trí đau cô bé, chị em có khả năng biết được mình đang gặp phải vấn đề gì về sức khỏe, cụ thể như:

 Đau bên ngoài âm đạo:

– Giả sử trường hợp bạn bị đau bề mặt vùng kín nữ kèm theo các dấu hiệu như viêm nhiễm, nổi mụn cơ quan sinh dục nữ thì khá có khả năng bạn đang có nguy cơ mắc phải những bệnh lý như viêm cô bé, viêm nang lông, nhiễm vi rút HSV (mụn rộp sinh dục), hoặc virus HPV (sùi mào gà).

 Đau bên trong âm đạo:

– Đau bên trong bộ phận sinh dục nữ có khả năng liên quan trực tiếp tới các bộ phận khác như trực tràng, dạ con, buồng trứng, ống đưa trứng, bàng quang,… tuy vậy, nếu đau cửa mình kèm theo một số triệu chứng như ngứa rát, dịch vùng kín nữ tiết ra đặc quánh, có mùi hôi thì cũng có thể là bị nhiễm nấm men.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

– Tình trạng bị đau âm ỉ, lan sang ở tại vùng bụng dưới có khả năng là triệu chứng của một số căn bệnh phụ khoa như: Nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tại vùng chậu, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,.…

 Đau buốt vùng kín nữ lúc đi vệ sinh:

– Cơ quan sinh dục bị đau buốt lúc đi vệ sinh, sau khi âu yếm tình dục có khả năng là triệu chứng của các bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm cửa mình,….

 Đau lúc giao phối hay đến chu kỳ kinh nguyệt:

– Đau cửa mình trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc lúc giao hợp cũng là một trong một số vấn đề không thể xóa bỏ. Đau âm đạo lúc âu yếm có khả năng là do bạn bị khô bộ phận sinh dục nữ. Trong trường hợp phái nữ bị đau âm ỉ khi tới chu kỳ kinh nguyệt có khả năng là biểu hiện của căn bệnh lạc nội mạc tử cung.

Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Đau bộ phận sinh dục ở nam và nữ thì khám ở đâu tại Tp HCM?

– Tại TP.HCM, khi bạn có dấu hiệu đau bộ phận sinh dục hãy yên tâm đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô vì đây là địa chỉ nằm trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy. Mặt khác, quá trình khám chữa bệnh đều do đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực hiện nên đảm bảo an toàn và không để bất cứ một sai sót nào xảy ra.

– Đến đây, người bệnh còn được khám chữa bệnh trong điều kiện môi trường khang trang, thoáng mát, đầy đủ mọi tiện nghi. Đồng thời, được điều trị bằng hệ thống máy móc y khoa hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp chuẩn bệnh và điều trị đạt kết quả tốt nhất.

– Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đều được tuân thủ thu theo quy định của bộ y tế, niêm yết và công khai rõ ràng, minh bạch. Chế độ bảo mật thông tin tốt, thủ tục được nhân viên hướng dẫn thực hiện nhanh chóng, thuận tiện…

 Trên đây là đầy đủ thông tin liên quan đến vấn đề đau bộ phận sinh dục là dấu hiệu gì? Hy vọng, qua đó sẽ hữu ích với nhiều nam giới trong việc nhận biết chi tiết bệnh lý đang mắc phải và chủ động khám chữa kịp thời hơn.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

  Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.