028.3832.9966

phong kham da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Khám tiết niệu ở đâu uy tín, chi phí hợp lý?

phong kham da khoa ha dophong kham da khoa ha do

– Địa chỉ thăm khám đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tìm ra bệnh án cũng như có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả. Đặc biệt các bệnh nhân từ các tỉnh lân cận Tp HCM, hầu như ở các tỉnh chưa có chuyên khoa chuyên sâu về những bệnh này, thiết bị máy móc cũng chưa đáp ứng đủ. Chính vì lẽ đó, khám tiết niệu ở đâu tốt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

KHI NÀO NÊN KHÁM TIẾT NIỆU?

– Bệnh đường tiết niệu chủ yếu do vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm ở đường tiết niệu (bao gồm niệu quản, niệu đạo, bàng quang, thận). Bệnh lý ở đường tiết niệu nếu không được khám chữa kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn rất cao.

– Do đó, trước khi tìm hiểu kỹ khám tiết niệu ở đâu tốt, cần nhận biết khi nào nên thăm khám để chủ động kịp thời hơn.

– Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu xuất hiện các dấu hiệu dưới đây nên chủ động khám tiết niệu ngay, cụ thể:

 Tăng số lần đi tiểu nhiều lần trong ngày, đặc biệt là đi nhiều về đêm.

 Luôn có cảm giác buồn đi tiểu, căng tức ở bàng quang, nhưng mỗi lần đi tiểu nhỏ giọt, dòng nước tiểu yếu.

 Rất khó để kiểm soát được dòng nước tiểu, tiểu lắt nhắt, tiểu són ra quần.

 Có cảm giác đau buốt, nóng rát ở lỗ niệu đạo như bị kim châm.

 Nóng rát dữ dội khi đi tiểu, nước tiểu đổi màu bất thường, có thể lẫn mủ hoặc máu.

Đau vùng bụng dưới, đau lưng, cơn đau có thể lan tỏa, gây nên các triệu chứng toàn thân như: Nóng sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn…

Khi nào nên khám tiết niệu? nhận biết vấn đề này đơn giản hơn bằng cách CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới.

KHÁM TIẾT NIỆU Ở ĐÂU TỐT ,CHI PHÍ HỢP LÝ?

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô (35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM) là cơ sở y tế được hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, được Sở cấp giấy phép hoạt động. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực hỗ trợ thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh tiết niệu đạt kết quả tối ưu, lấy lại sự tự tin cho nhiều bệnh nhân.

– Thay vì mải tìm kiếm địa chỉ khám tiết niệu tại địa phương, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được một cơ sở y tế đáng tin cậy tại TP HCM để có thể yên tâm về chất lượng mà chi phí hợp lý, được Sở Y Tế cấp phép. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong những sự lựa chọn tốt nhất để hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu. Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Hà Đô giúp bạn có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao. Lại được thực hiện thủ thuật bởi những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khu vực, từng công tác tại các bệnh viện trực tiếp khám. Đặc biệt nằm ngay tuyến đường trung tâm, vô cùng dễ tìm, giao thông thuận lợi, có cả tuyến xe bus xuống các tỉnh lân cận.

– Hà Đô là số ít cơ sở được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, phát huy được đầy đủ các yếu tố từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực, đến dịch vụ y tế hoàn hảo, bao gồm:

Vật chất hiện đại, cơ sở khang trang:

Phòng khám được thiết kế, xây dựng theo mô hình rộng lớn, nhiều tầng, tách biệt, kín đáo, có đầy đủ các phòng khám tiết niệu, phòng thủ thuật, phòng hồi sức được vô trùng an toàn, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Toàn bộ dụng cụ y tế, máy móc y khoa hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…Theo đó có thể chuẩn bệnh viêm đường tiết niệu một cách chính xác, hỗ trợ điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí tốt cho bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên khoa ưu tú, vững kinh nghiệm:

Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, được nhiều bệnh nhân “chọn mặt gửi vàng”.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Chọn Hà Đô, người bệnh sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chi phí vì các khoản phí được thực hiện thu dựa trên quy định của Sở Y Tế, niêm yết và in hóa đơn rõ ràng.

Người bệnh còn sẽ được nhân viên tiếp đón chu đáo, tận tình hướng dẫn làm các thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Phòng khám còn bảo vệ quyền cá nhân của người bệnh theo nguyên tắc “bí mật”, không để rò rỉ ra bên ngoài.

Phòng khám linh hoạt từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả nghỉ lễ nên bệnh nhân sẽ thoải mái sắp xếp thời gian để đến khám chữa bệnh vào khung giờ thích hợp.

Liên hệ với các chuyên gia bằng cách CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để biết khám tiết niệu ở đâu tốt tại Tp HCM nhanh chóng hơn!

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ TẠI HÀ ĐÔ

– Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiết niệu đang được Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô ứng dụng thành công, hỗ trợ khắc phục bệnh cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau, sớm giúp họ lấy lại niềm vui cuộc sống.

– Để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán nguyên nhân, tình trạng nặng nhẹ của bệnh, căn cứ vào đó đề hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp như:

Bằng thuốc đặc trị: Được sử dụng hiệu quả cho những trường hợp mắc bệnh tiết niệu ở cấp độ nhẹ. Các loại thuốc được bác sĩ chỉ định dùng có công dụng giúp giảm đau, kháng viêm, diệt khuẩn, đồng thời thông tắc đường tiểu, cải thiện các triệu chứng của bệnh nhanh chóng.

Vật lý trị liệu CRS: Dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh đường tiết niệu ở mức độ nặng hơn. Bác sĩ sẽ dựa trên máy CRS để chiếu các dạng sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,… theo đó có thể tiêu diệt được tận sâu gốc rễ mầm bệnh bên trong nhanh chóng, đồng thời tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe tốt.

Ngoại khoa: Nếu bệnh ảnh hưởng từ bệnh lậu hay có các dị vật, sỏi trong bàng quang…Lúc này, bác sĩ sẽ ứng dụng các phương pháp như tán sỏi bàng quang, thông tắc ống dẫn nước tiểu, kỹ thuật DHA…để đầy lùi các tác nhân hiệu quả và ngăn chặn để bệnh không tái lặp trở lại…

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ hỗ trợ khám tiết niệu chất lượng chuẩn quốc tế, chi phí hợp lý. Nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khắp miền Nam và các tỉnh thành khác lân cận Tp Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… thậm chí có nhiều bệnh nhân từ các tỉnh xa như Cà Mau, Dăk Lăk vượt hàng trăm km đến để được thăm khám và hỗ trợ điều trị.

– Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh tiết niệu cũng như các bệnh lý khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có những thông tin quan trọng, để áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp giúp bệnh tình nhanh chóng được khắc phục.

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.