028.3832.9966

phong kham da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Phòng khám Hà Đô – 35 đường 3/2 phường 11 quận 10

phong kham da khoa ha dophong kham da khoa ha do

Phòng khám Hà Đô – 35 đường 3/2 phường 11 quận 10 là một trong những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Cùng đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tận tâm. Phòng khám đã và đang mang đến sự an tâm và hài lòng cho hàng ngàn bệnh nhân. 

  Phòng khám Hà Đô nằm tại 35 đường 3/2 phường 11 quận 10 là tuyến đường trung tâm. Kết nối nhiều tuyến giao thông huyết mạch tại TP.HCM. Tạo điều kiện thuận lợi, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến khám bệnh.

  Đặc biệt, phòng khám luôn chú trọng xây dựng mô hình Y tế đạt chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi, thoải mái. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về quy trình khám chữa bệnh. Đa khoa Hà Đô có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm. Giúp việc điều trị luôn đạt kết quả cao nhất cho bệnh nhân.

Đôi nét về phòng khám Hà Đô – 35 đường 3/2 phường 11 quận 10

Dịch vụ Y tế chất lượng

Phòng khám Hà Đô tự hào là một trong các cơ sở cung cấp nhiều dịch vụ y tế hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu từ khám bệnh đến điều trị chuyên sâu.

Với đa dạng về chuyên ngành như: Phụ khoa, ngoại khoa, sản khoa, da liễu và xét nghiệm. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn được sự chăm sóc chất lượng và tận tâm.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Với trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phương pháp điều trị hiệu quả.

Bên cạnh đó, Phòng khám còn có đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, hướng dẫn nhiệt tình. Mang đến môi trường khám bệnh chuyên nghiệp và cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám.

Sở hữu trang thiết bị Y tế hiện đại

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Đã hỗ trợ phòng khám thực hiện thành công nhiều ca bệnh lý khó. 

Một số máy móc kỹ thuật, trang thiết bị:

Máy siêu âm 3D hiện đại.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong phẫu thuật.

Dao LEEP hỗ trợ khám chữa Viêm lô tuyến Cổ Tử Cung.

Kỹ thuật 03 khắc phục các chứng Viêm nhiễm Nam – Phụ khoa.

Nằm tại vị trí trung tâm thành phố

Phòng khám Hà Đô tọa lạc tại 35 đường 3/2 phường 11, Quận 10, kết nối nhiều tuyến đường quan trọng tại TP.HCM. Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phòng khám và thuận tiện đi lại bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Chi phí khám chữa bệnh công khai

Tại Đa khoa Hà Đô mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai chi tiết, rõ ràng. Bệnh nhân sẽ được tư vấn và thông báo các khoản phí trước khi tiến hành điều trị. Ngoài ra, phòng khám thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn. Nhằm hỗ trợ và giảm bớt tài chính cho bệnh nhân.

Thời gian làm việc linh hoạt, kéo dài 

Thời gian làm việc: 8h – 20h/ngày, các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết.

Phòng khám Hà Đô luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân sự chủ động trong lựa chọn thời gian khám chữa bệnh. Đặc biệt là những người bận rộn hoặc bệnh nhân ở tỉnh xa. Chính vì thế, tại đây luôn mở rộng khung giờ khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính. 

An toàn, bảo mật mọi thông tin bệnh án

Với mô hình thăm khám “Một bệnh nhân – Một bác sĩ – Một y tá”. Mang đến cho bạn sự thoải mái trong quá trình thăm khám bệnh. Đồng thời bảo mật mọi thông tin về bệnh tình cũng như các thông tin cá nhân của bạn.

Quy trình khám chữa tại Đa khoa Hà Đô (35 đường 3/2 phường 11 quận 10)

Bước 1: Tư vấn & Đặt hẹn

Bạn có thể Đặt lịch hẹn, Tư vấn online và lấy số khám bằng cách gọi vào Hotline: 028.3832.9966. Hoặc truy cập vào website: https://phongkhamhado.vn/ 

Trong quá trình tư vấn online, bạn sẽ cung cấp cho bác sĩ tư vấn các thông tin cá nhân. Sau đó, bạn sẽ được chẩn đoán lâm sàng và nhận mã số khám. Lúc này, bạn chỉ cần xác nhận tin nhắn là đã hoàn thành thủ tục đăng ký khám.

Bước 2: Tiến hành thăm khám

Khi đến khám tại phòng khám Hà Đô, bạn chỉ cần đọc mã mà bác sĩ đã cung cấp. Bộ phận nhân viên Y tế sẽ ngay lập tức nhận và hoàn thành thủ tục thăm khám cho bạn.

Tiếp theo, bạn sẽ được y tá trực tiếp dẫn đến gặp bác sĩ phòng khám chuyên khoa theo mã số đã được cung cấp.

Sau đó, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với bác sĩ về tình trạng mình đang gặp phải. Tùy theo tình trạng bệnh mà bạn sẽ hướng dẫn, chỉ định các bước kiểm tra, xét nghiệm khác nhau.

Bước 3: Chỉ định hỗ trợ điều trị

Căn cứ vào kết quả xét nghiệm và tình trạng của bạn. Mà bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

Bước 4: Theo dõi tiến trình điều trị

Khi hoàn thành quá trình điều trị, bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa bệnh tái phát. Sau đó, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ lại hỏi thăm sức khỏe, tiếp nhận phản hồi và nhắc hẹn lịch tái khám (nếu có). Đảm bảo cho quá trình điều trị bệnh.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về tình hình sức khỏe. Cũng như quá trình khám chữa bệnh. Bạn có thể đặt câu hỏi và thảo luận với bác sĩ tư vấn.

Đa khoa Hà Đô (35 đường 3/2 phường 11 quận 10) – Sức khỏe người bệnh là trên hết

Phòng khám Hà Đô – 35 đường 3/2 phường 11 quận 10 TP. HCM tin rằng sức khỏe là tài sản quý giá của mỗi người chúng ta. Luôn tuân thủ quy trình khám chữa bệnh theo chuẩn Y khoa.

Nơi đây là một trong những phòng khám đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm. Đa khoa Hà Đô luôn là sự lựa chọn uy tín cho bạn và gia đình. Nơi bạn có thể tin tưởng và tìm thấy sự chăm sóc y tế chất lượng. 

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.