028.3832.9966

phong kham da khoa ha do

Tư vấn điện thoại

Tư vấn bệnh tình dục miễn phí với bác sĩ chuyên khoa giỏi

phong kham da khoa ha dophong kham da khoa ha do

– Trước vô số thông tin trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra hoang mang, không biết đâu mới là thông tin chính xác về các vấn đề tình dục đang mắc phải. Thấu hiểu vấn đề này, kênh tư vấn bệnh tình dục miễn phí với bác sĩ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã ra đời. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động 24/24 hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

Bạn cần tư vấn bệnh tình dục nhanh, chính xác cùng bác sĩ giỏi? Hãy CLICK ngay vào LIVE CHAT bên dưới!

 XEM THÊM: 

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN BỆNH TÌNH DỤC VỚI CHUYÊN GIA

– Khi đề cập đến vấn đề tình dục hay các bất thường ở cơ quan sinh dục, rất nhiều người cảm thấy e ngại, xấu hổ, né tránh đề cập đến dẫn đến sự thiếu hiểu biết. Đến khi bản thân mắc phải vấn đề tình dục thì không biết nên giải quyết như thế nào.

– Nắm bắt tâm lý của người bệnh về nhu cầu tìm hiểu thông tin về các vấn đề liên quan đến tình dục. Tư vấn bệnh tình dục miễn phí với bác sĩ Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đã ra đời để hỗ trợ bệnh nhân giải đáp những thắc mắc trong lòng một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Tư vấn bệnh sinh lý nam giới

 Rối loạn cương dương:

+ Biểu hiện của bệnh lý này là bệnh nhân vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật rất khó cương cứng, thời gian quan hệ ngắn, dương vật không cương cứng đúng thời điểm,…

+ Nguyên nhân do nam giới bị suy giảm tes.tosterone, mắc các bệnh mạn tính, thủ dâm,…

+ Phương pháp chữa rối loạn cương dương là dùng thuốc đặc trị, thuốc bổ sung hormone tes.tosterone, liệu pháp tâm lý, tiểu phẫu tác động vào dây thần kinh lưng dương vật,…

✜ Liệt dương:

+ Liệt dương khiến “cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian rất ngắn nên không thể thực hiện quan hệ tình dục.

+ Để chữa liệt dương, tiểu phẫu tác động lên dây thân kinh dương vật, cấy ghép dụng cụ hỗ trợ cương dương,…

✜ Xuất tinh sớm:

+ Biểu hiện của xuất tinh sớm là thời gian quan hệ rất ngắn, dương vật chỉ mới đưa vào âm đạo hoặc chưa kịp đưa vào thì nam giới đã xuất tinh, nữ giới chưa lên đỉnh mà nam giới đã xuất tinh,…

+ Căn cứ vào nguyên nhân cụ thể, các phương pháp điều trị xuất tinh sớm là cắt bao quy đầu Mex, phương pháp CRS, tiểu phẫu giảm độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật,…

 Bạn đang vấn đề về sinh lý namClick vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

 

Tư vấn bệnh tình dục

– Bệnh tình dục (hay còn được gọi là bệnh lây qua đường tình dục, bệnh xã hội) là nhóm bệnh nguy hiểm, có tốc độ lây lan cao, dễ dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng.

Sùi mào gà:

+ Khi mắc sùi mào gà, ở cơ quan sinh dục xuất hiện những nốt mụn li ti có màu trắng hoặc hồng nhạt, dần dần phát triển thành đám lớn có cấu trúc giống hoa mào gà, hoa súp lơ gây đau rát vùng kín, ngứa vùng kín, quan hệ ra máu,…

+ Để chữa trị bệnh lý này, bác sĩ áp dụng các phương pháp dùng thuốc đặc trị, dao Leep, ALA-PDT,…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Mụn rộp sinh dục:

+ Bệnh lý này do virus HSV tuýp 2 gây ra, làm vùng kín xuất hiện những đám mụn nước li ti, khi vỡ ra gây đau rát dữ dội, để lại sẹo vùng kín, sưng hạch bạch huyết, sốt,…

+ Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc đặc trị HSV, chiếu sóng ngắn, tia hồng quang,…

 Bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh tình dục? Click vào LIVE CHAT ngay để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn riêng!

Tư vấn bệnh phụ khoa

✜ Viêm âm đạo:

+ Nguyên nhân gây bệnh do tạp khuẩn, nấm candida, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,…

+ Bệnh nhân có triệu chứng đau rát khi quan hệ, huyết trắng có màu sắc bất thường và có mùi hôi, ngứa âm đạo, có nhú gai ở vách âm đạo,…

+ Những phương pháp điều trị viêm âm đạo là dùng thuốc đặc trị, phương pháp O3 Oxygen,…

✜ Viêm loét cổ tử cung:

+ Khi bị viêm loét cổ tử cung, nữ giới có biểu hiện huyết trắng ra nhiều, xuất huyết âm đạo bất thường, quan hệ ra máu, sốt, đau bụng dưới,…

+ Để điều trị bệnh lý này, phương pháp Dao Leep được áp dụng giúp loại bỏ tế bào bệnh, không ảnh hưởng đến cấu trúc cổ tử cung.

Bệnh kinh nguyệt: 

+ Trễ kinh, mất kinh, kinh nguyệt có mùi hôi, có màu bất thường,…

+ Kèm theo những hiện tượng trên là tình trạng đau bụng kinh dữ dội, kinh nguyệt có mùi hôi, kinh nguyệt có màu nẫu sẫm hoặc thậm chí là màu đen.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Tư vấn quan hệ tình dục có thai

+ Nếu sau khi quan hệ tình dục không an toàn, nữ giới xuất hiện các dấu hiệu có thai như: Chậm kinh trên 1 tuần, buồn nôn và nôn, đau tức ngực, ra huyết màu nâu hoặc hồng nhạt trong vài ngày, thay đổi khẩu vị,… thì nên đi kiểm tra.

+ Để xác định tuổi thai, chị em có thể đến phòng khám thực hiện xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò,…

+ Sau khi xác định rõ tình trạng mang thai, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc thai kỳ hoặc phá thai an toàn. Hiện nay, Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô áp dụng phá thai nội khoa, hút thai Vivi, nong gắp thai, ép sinh non Kovax,…

– Nếu gặp phải những vấn đề trên đây thì tổng đài tư vấn bệnh tình dục miễn phí với bác sĩ Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là nơi bạn nên tìm đến.

 Nếu có thắc mắc, Hãy nhấp vào LIVE CHAT bên dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa!

HÀ ĐÔ – KÊNH TƯ VẤN BỆNH TÌNH DỤC MIỄN PHÍ UY TÍN NHẤT TP HCM

– Để đáp ứng nhu cầu được giải đáp về kiến thức sức khỏe tình dục, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế chuyên khoa mở dịch vụ tư vấn bệnh tình dục miễn phí. Thế nhưng Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô vẫn là một địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến tư vấn. Có được điều này chính bởi Hà Đô đem đến những lợi ích sau cho người bệnh:

Chuyên khoa tư vấn trực tiếp 24/24: Các bác sĩ tư vấn trực tổng đài 24/24 nên bất cứ khi nào bạn muốn liên hệ bác sĩ đều được.

✜ Hỗ trợ đặt hẹn nhanh chóng: Thông qua kênh tư vấn bệnh tình dục miễn phí, bệnh nhân có thể đặt hẹn online nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

✜ Bảo mật an toàn thông tin: Phòng khám cam kết không tiết lộ thông tin ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của người bệnh.

✜ Không tốn chi phí:Bệnh nhân chỉ cần nhập thông tin tư vấn hoặc để lại số điện thoại cá nhân trong bảng chat, bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ miễn phí.

✜ Tư vấn nhiệt tình, cụ thể, chính xác: Mặc dù là kênh tư vấn bệnh tình dục miễn phí, nhưng bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn tận tình, chu đáo, giải đáp cặn kẽ vấn đề cho bệnh nhân hiểu.

Đội ngũ y bác sĩ tư vấn bệnh tình dục của phòng khám Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô sẽ tận tình hỗ trợ, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến chúng tôi nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.